Sköllóttur mašur bara!

Kķkti viš ķ Digranesiš ķ gęr, hélt aš ég vęri aš fara spila handbolta į móti einhverju liši.. neinei, HK menn męttu varla til leiks, tókum žį easy 36-28 .. Slappt aš taka žetta ekki stęrra.. žar sem hitt lišiš mętti ekki til leiks! - Spurning hvort aš Finnbogi Grétar Sigurbjörnsson žjįlfari 4.flokks HK ętti frekar aš fara žjįlfa sķna menn į ęfingum en ekki aš vera ręša um bloggsķšur landsmanna ęfingu fyrir leik! 


Finnbogi greyiš var eitthvaš sįr meš skrif mķn žegar ég var aš blogga um kvennalandslišiš.. var reyndar bśinn aš gleyma žessu bloggi, en rumskaši sķšan ķ žaš žegar hann var bśinn aš spyrja mig 2x .. ég var samt bśinn aš gleyma hvaš ég skrifaši og var ekkert eitthvaš aš mótmęla žessu žar sem ég hélt aš ég hafi bara veriš aš rakka nišur Jślķus Jónasson og stelpurnar hans.  Kķkti sķšan ķ tölvuna eftir žennan ömurlega leišinlega leik og žį var žetta bloggiš;

Hvaša djók er žetta ... ?

Er žetta žaš sem žessar ęfingarbśšir Jślķus Jónassonar er aš skila ?
    - 16 marka tap.

Ég get lķtiš annaš en sagt  įfram ķsland.

 

     - Žetta er allt.. ég veit ekki hvort aš hann hafi séš ofsjónir eša hvaš ? žetta lżtur lķka śt fyrir aš ég hafi bara breytt blogginu eftir aš ég kom heim.  Ég įtti aš hafa veriš į móti ęfingarbśšunum, ég įtti aš segja honum hvaš hefši veriš aš gerast į žeim ęfingum, ég įtti aš blogga um sigurleikina hjį landslišinu.

    - && žetta er ekki allt komiš, sķšan talaši ég viš félaga minn eftir leikinn sem ęfir meš lišinu sem mętti ekki til leiks og hann tjįši mér žaš aš į ęfingunni deginu fyrir leikinn žį hafi hann veriš aš segja strįkunum aš stelpa/kona ķ landslišinu sem žekkirmig/kannast viš mig (veit samt svosem alveg hver žaš er) hafi lesiš žetta blogg mitt og sagt stelpunum ķ landslišinu frį žvķ aš ég hafi bara veriš aš rakka žęr nišur!

Ég ętla bara aš ljśka žessu bloggi meš žeim fyrirsögn bloggsins!

Hvaša djók er žetta ... ?


- ADA - !

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband